Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Top 2 smartphone đáng chờ đợi nhất tháng 11/2013


Những tháng cuối năm 2013 này thị trường điện thoại trở nên rất sôi nổi với hàng loạt những sản phẩm mới của các hãng nổi tiếng xuất hiện trên thị trường. Từ iPhone 5S của Apple cho đến các dòng điện thoại của Nokia, đặc biệt là hàng “hot” Nokia 1020, và những thương hiệu đã quá quen thuộc với người sử dụng như Samsung, Sony, LG.

Ngoài iPhone đã quá nổi tiếng về thương hiệu nên luôn tạo được cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ thì những nhà sản xuất khác đều có một sản phẩm đặc trưng riêng và nổi trội của mình. Nhất là các dòng điện thoại Hàn Quốc ngày càng được người sử dụng ưa chuộng. Và mới đây nhất là sự xuất hiện của 2 smartphone LG Optimus Vu 3 và Nexus 5, hai sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay.

Đầu tiên là LG Nexus 5. Nó tuy là do “người khổng lồ tìm kiếm” Google phân phối nhưng sản xuất trực tiếp là do LG đảm nhận. Sản phẩm được trang bị màn hình 4.95 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh khá cao: 445 ppi. Vẫn tiếp nối các dòng trước màn hình của Nexus 5 được trang bị kính chống trầy xước Gorilla Glass 3.


Cấu hình phần cứng bên trong của máy cũng khá mạnh với vi xử lý cao cấp hiện nay: Snapdragon 800, xung nhịp 2.3 GHz và chạy trên hệ điều hành thế hệ mới Android 4.4 KitKat,... Hiện tại thì ở Việt Nam chỉ mới có hàng xách tay và giá bán khá cao, có lẻ các tín đồ yêu công nghệ phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa để được trải nghiệm hàng “hot” LG Nexus 5 này.

Thứ hai đó là LG OptimusVu 3. Ra mắt sớm hơn Nexus 5 và cũng do LG sản xuất. Nếu theo dõi kỹ có thể thấy sản phẩm này ra đời là để cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 3 của Samsung. Hầu như 2 hãng điện thoại lớn này luôn ra mắt sản phẩm song song nhau, điển hình là chiếc Galaxy Note 1 với LG Vu 1, Note 2 với Vu 2 và cuối năm 2013 này cũng không ngoại lệ.


Nối tiếp dòng LG Vu 2 trước đó, lần này có lẽ hãng LG không muốn sử dụng thương hiệu “Optimus” nữa nên cũng không áp dụng cho LG Vu 3. Đánhgiá chi tiết LG Optimus Vu 3 so với Vu 2 thì máy thật sự cũng không có nhiều cải tiến lắm. Máy có màn hình 5.2 inch với độ phân giải 1280 x 960 pixel, cũng sử dụng chip Snapdragon 800 như  LG Vu 2. Camera sau 13 Mpx cho chất lượng ảnh khá tốt, hình ảnh hiển thị sáng hơn, bút cảm ứng đi kèm thiết kế nhỏ gọn và đặt vừa bên trong máy.

 Một điểm khác biệt của LG Vu 3 so với các sản phẩm khác có lẻ là tỉ lệ màn hình 4:3, máy được bo tròn ở các góc nên nhìn nó mượt mà hơn. Đây là một sự đầu tư khá mạo hiểm của LG, tuy khá đặc biệt nhưng cũng có một phần người dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm  này. LG Optimus Vu 3 chủ yếu bán trong thị trường nội địa và ở một số thị trường nhất định.

Tuy không có nhiều sản phẩm quá cao cấp nhưng những dòng máy của LG vẫn luôn thích hợp với đa số người tiêu dùng, và một bộ phận người sử dụng vẫn trung thành với thương hiệu này. Ngoài ra, còn có một thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc và đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam chú ý hơn. Đó là điện thoại Sky – một dòng điện thoại cũng rất đáng để trải nghiệm.
Top 2 smartphone đáng chờ đợi nhất tháng 11/2013 Reviewed by Tân Phạm on 19:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Phụ kiện giá rẻ © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.