Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Vừa về hàng “hot” LG Nexus 5 đã xuống giá nhanh "chóng mặt"



Smartphone “chiến lược” của Google – LG Nexus 5 vừa ra mắt cách đây không lâu và chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng một tuần nay. Sau vài ngày lên cơn sốt với giá bán khá cao thì hiện tại giá Nexus 5 đã giảm khá nhanh, khoảng 1 triệu đồng so với giá ban đầu.

Những ngày đầu tháng 11, vì chỉ mới có hàng “xách tay” nên giá khá cao (hơn 13 triệu đồng), Nexus 5 16 GB được bán với giá 12.5 triệu đồng. Và hiện giờ mức giá chỉ còn 11.5 triệu đồng, thậm chí có cửa hàng chỉ bán với giá 10.5 đến 11 triệu đồng.


Mức giá này vẫn cao hơn so với giá Google đưa ra và theo dự đoán giá sẽ còn giảm mạnh trong những ngày tới. Hiện trên Google Play đang rất hút hàng và nếu mua trực tiếp trên đó cộng với chi phí vận chuyển về Việt Nam thì một chiếc LG Nexus 5 cũng có giá hơn 8 triệu đồng. Có lẻ ít ngày tới giá sản phẩm sẽ nằm ở mức từ 9.5 đến 10 triệu đồng.

Theo đại điện của một cửa hàng tại Hồ Chí Minh thì mức tiêu thụ Nexus tương đối tốt. Tuy nhiên sản phẩm vẫn không thể canh tranh với cơn sốt iPhone vài ngày gần đây hay một “người anh em” là LG G2. Ngoài ra, Nexus 5 còn phải chịu sự cạnh tranh từ những dòng Android cao cấp khác như LG Optimus Vu 3, Xperia Z1,…

Doanh số của Nexus 5 những ngày đầu này đa số là những tín đồ “sành” công nghệ. Họ muốn được trải nghiệm hệ điều hành Android mới nhất hiện nay – Android 4.4 KitKat. Đa số khách hàng có xu hướng thích máy màu đen và bán chạy nhanh hơn so với phiên bản màu trắng.

Mặc dù camera không nối bật như LG G2 và chỉ có 8 Mpx nhưng Nexus 5 vẫn được người tiêu dùng đón nhận vì mức giá và nhìn chung cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu. Tuy không có quá nhiều smartphone nổi trội như Samsung hay thương hiệu “hot” như Apple nhưng LG luôn có rất nhiều sản phẩm được người dùng Việt Nam ưa chuộng như các dòng Optimus: LG Optimus GK, LG G2, …Và những ai muốn sở hữu Nexus 5 thì nên chờ đợi một thời gian nữa để được mua với mức giá hợp lý nhất.
Vừa về hàng “hot” LG Nexus 5 đã xuống giá nhanh "chóng mặt" Reviewed by Tân Phạm on 18:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Phụ kiện giá rẻ © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.