Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cấu hình “khủng” trên Samsung Galaxy Note 4

Samsung Galaxy Note 4 xách tay là sản phẩm mới nhất của Samsung vừa được giới thiệu trên thị trường vào tháng 9 này và đây thật sự là một “siêu phẩm” ở thời điểm hiện tại. Nhìn chung trên thị trường thì chỉ có LG G3, HTC One M8 hay Apple iPhone 6 là có thể so sánh với sản phẩm này. Điểm mạnh mà hầu như ai cũng biết là các sản phẩm của Samsung luôn được đầu tư rất cao về phần cứng, nhất là các dòng điện thoại cao cấp, tiêu biểu qua thành công của dòng Note ta cũng thấy được điều đó. Từ Galaxy Note 2 trở đi thì các đàn em như Note 3 hay giờ là Note 4 luôn ngày một hoàn thiện hơn, cả về thiết kế lẫn cấu hình.



Samsung Galaxy Note 4 nếu xét về thiết kế thì không có nhiều nét đột phá, tuy nhiên sự thay đổi lần này xuất phát từ bên trong. Chất lượng màn hình đã được cải tiến rõ nét với việc dùng màn hình Super Amoled và chất lượng hiển thị đạt lên mức 2K. Phần cứng trên Galaxy Note 4 còn được đầu tư mạnh mẽ hơn nữa với chip Qualcomm Snapdragon 805, dung lượng Ram “khủng” 4 GB. Máy còn chạy hệ điều hành Android mới nhất hiện nay và camera được tích hợp thêm rất nhiều tính năng thú vị. Chúng ta hãy cùng xem chi tiết cấu hình Samsung Galaxy Note 4 này nhé:

Màn hình: Quad HD, 5.7", 1440 x 2560 pixels
CPU: Exynos 5433, 8 nhân, 2 lõi 4 nhân:
-Quad-core 1.6 GHz Cortex-A15
- Quad-core 1.2 GHz Cortex-A7
RAM: 4 GB
Hệ điều hành: Android 4.3 (Jelly Bean)
Camera chính: 16 MP, Quay phim 4K 2160p@30fps
Camera phụ: 2 MP
Bộ nhớ trong: 32 GB
Thẻ nhớ ngoài: 128 GB



Chắc chắn với sự xuất hiện của mình trên thị trường thì Galaxy Note 4 sẽ tạo ra một “cơn sốt” mới trong làng công nghệ Việt. Tuy nhiên đây là một sản phẩm cao cấp nên mức giá nó khá cao, đây sẽ là một rào cản không nhỏ khi hiện nay các dòng smartphone giá rẻ đang khá thu hút người dùng mà tiêu biểu là Zenfone của Asus. Nếu các bạn là fane Samsung hay những người yêu thích công nghệ có thể tham khảo thêm bài viết Samsung Galaxy Note 4 giá rẻ nhất TPHCM để có sự lựa chọn tốt hơn cho mình nhé.



Cấu hình “khủng” trên Samsung Galaxy Note 4 Reviewed by Tân Phạm on 19:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Phụ kiện giá rẻ © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.