Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

LG Optimus Vu 3 – Google Nexus 5: smartphone nào đáng chọn hơn?



Google Nexus 5 vừa ra mắt hồi đầu tháng 11 này và hứa hẹn sẽ là một “át chủ bài” của “người khổng lồ tìm kiếm” Google. Tuy nhiên chắc chắn thiết bị mới này sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt của “người anh em” LG Optimus Vu 3. Nếu nhìn vào thông số cấu hình của hai hàng “hot” này thì thật khó mà chọn lựa. Sau đây chúng ta sẽ so sánh sơ lược chúng để có một cái nhìn rõ hơn.



Màn hình và kích cỡ:

Do cùng một nhà sản xuất nên màn hình của hai sản phẩm này không có nhiều sự khác biệt, cả hai đều được trang bị màn hình True HD IPS. Có chăng là sự khác nhau về kích thước, LG Optimus Vu 3 lớn hơn một chút so với Nexus 5 (5.2 inch so với 4.95 inch) với tỉ lệ màn hình khá khác biệt so với các dòng điện thoại hiện nay. Tuy nhiên Nexus 5 lại tỏ ra vượt trội hơn LG Vu 3 khi có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 (LG Vu 3 là 1280 x 960 ), mật độ điểm ảnh lên đến 445 ppi và được trang bị kính bảo vệ Gorilla Glass 3.

Do là chiếc điện thoại có màn hình khá to và độc đáo nên trọng lượng của LG Optimus Vu 3 cũng có phần nặng hơn LG Nexus 5 một chút (163 gram so với 130 gram). Tuy vậy khi cầm tay chúng ta vẫn cảm thấy thoải mái do trọng lượng của hai thiết bị này thật sự khá nhẹ.

Vi xử lý:

Phần này có lẻ LG Nexus 5 có phần “nhỉnh” hơn một chút. Mặc dù cả hai đều được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 800 nhưng sản phẩm mới của Google sử dụng lõi tứ và tốc độ 2.3 GHz (LG Vu 3 là 2.26 GHz).

Máy ảnh:

LG Optimus Vu 3 vượt trội hơn hẳn LG Nexus 5 ở điểm này. Máy được trang bị camera 13 Mpx với công nghệ chống rung quang học giúp chất lượng hình ảnh cải thiện rõ rệt. Mặc dù cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học nhưng camera của Nexus 5 là 8Mpx và camera trước cũng chỉ có 1.3 Mpx.

Pin:

Mặc dù trang bị màn hình lớn hơn nhưng dung lượng pin của LG Optimus Vu 3 lại chỉ có 2160 mAh so với 2300 mAh của Nexus 5, làm thời gian sử dụng không được lâu lắm. So ra hai sản phẩm mới này vẫn còn kém LGOptimus GK quá nhiều (3100 mAh). Đây có thể nói là một điểm trừ của sản phẩm này.

Hệ điều hành:

LG Optimus Vu 3 được trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean. Trong khi đó LG Nexus 5 sử dụng hệ điều hành mới nhất hiện nay – Android 4.4 Kitkat với nhiều cải tiến như tích hợp tin nhắn SMS trong Hangouts, chạy mượt hơn và giao diện cũng đẹp hơn,..

Kết luận:

Dù là  LG Nexus 5 hay LG Optimus Vu 3 đều rất đáng sử dụng vì nếu so ra với một người dùng không đòi hỏi cao thì hai smartphone này đáp ứng tốt hầu hết mọi yêu cầu cần thiết. Có chăng là mức giá có phần chênh lệch nên tùy vào sở thích và trải nghiệm thực tế mà chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.

LG Optimus Vu 3 – Google Nexus 5: smartphone nào đáng chọn hơn? Reviewed by Tân Phạm on 18:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Phụ kiện giá rẻ © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.